Bao Jumbo đựng quặng sắt, còn được gọi là Bao Jumbo đựng quặng sắt hay bao đựng quặng đồng cỡ lớn, là container thu nhỏ dùng để lưu động hàng hóa một cách linh hoạt. Nguyên liệu chính để sản xuất bao là PP và PE.  Loại bao này sử dụng phù hợp cho vận chuyển xi măng đóng bao quãng đường dài hoặc vận chuyển bằng đường biển. Quy cách bao dành cho vận chuyển quãng đường ngắn là tải trọng 1 tấn, 1.5 tấn và 2 tấn. Bao PP khổ lớn chuyên dùng cho hàng xuất khẩu vận chuyển bằng đường biển. Quý khách hàng có thể đưa ra yêu cầu về độ chống thấm, độ chống bám bẩn, cường độ chịu bức xạ hoặc yêu cầu thêm về những tính năng vượt trội của bao như tính năng chống ẩm. Đây là sản phẩm lý tưởng cho ngành công nghiệp quặng có đặc tính yêu cầu hệ số an toàn cao từ 5-5.7 lần, tính bền cao, dễ dàng bốc xếp và sử dụng, v.v...
 

 

        Công ty Cổ phần Vina Tân Á có thể tư vấn và tùy chỉnh bao đựng xi măng theo nhu cầu của quý khách hàng, chẳng hạn như: Mật độ của xi măng, khoảng cách vận chuyển, phương tiện vận chuyển (đường bộ, đường thủy, đường sắt), điều kiện xếp hàng, tần suất nâng hạ, nhiệt độ, chu trình vận chuyển và các đặc điểm khác. Có thể in thương hiệu của người sử dụng, chẳng hạn như tên công ty, tên hàng hóa, địa chỉ, v.v... của quý khách hàng. Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi theo đường dây nóng.
(1) Đặc điểm: chống bám bẩn, chống ẩm, chống phóng xạ (bức xạ), an toàn, độ bền cao, v.v…
(2) Cấu trúc bền cao, dễ dàng đóng và dỡ  hàng.
(3) Có thể sử dụng cho đóng bao xi măng, hóa chất, hạt giống, sản phẩm quặng và các mặt hàng dạng bột, hạt hay cục, v.v…
(4) Tải trọng: 0,5-3T, công suất: 500-2300L, có thể thiết kế các hệ số bảo hiểm đạt tới 3:1,5:1 hoặc 6:1 theo yêu cầu của khách hàng.
(5) Hình dạng: thân là hình trụ tròn, đáy do hai tam giác vuông ghép lại thành hình vuông, có một ống nạp trên nắp & ống nạp và ống xả sử dụng một lần bố trí trên mặt bao và dưới đáy bao với thể tích khả dụng phù hợp với nhiều loại yêu cầu kỹ thuật. Có hai kiểu hình dạng, loại hình trụ và loại hình vuông. Bao có nắp đơn phía bên trên và ống xả, ống nạp trên nắp bao và dưới đáy bao nên có thể sử dụng nhiều lần, tái sử dụng hoặc sử dụng cho các nhu cầu khác.
(6) Bao chống ẩm được tráng thêm một lớp lót polyethylen hoặc lớp màng phim chống ẩm. Vật liệu chống ẩm cho FIBC là lớp lót PP hoặc tráng PE.
(7) Có thể tùy chỉnh theo các yêu cầu của quý khách hàng.

 

Chia sẽ qua:

Gửi bình luận